ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปริญญาตรี
ไม่จำกัด
full-time
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี/โท สาขาใดก็ได้ และมีประสบการณ์ 3-5 ปี ด้านงานบริการ/ การโรงแรม ในตำแหน่ง Service Supervisor หรือสูงกว่า
- สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- มีความเข้าใจในระเบียบนโยบาย และขั้นตอนการปฏิบัติงานได้อย่างลึกซึ้ง
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office ได้เป็นอย่างดี
- มีความเป็นผู้นำ
- รักงานบริการและมีความอดทนสูง
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
- มีปฏิภาณไหวพริบ
- มีความละเอียดรอบคอบ ช่างสังเกต
- มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
ด้านการบริการ
- ตรวจเช็คจำนวนพนักงานที่เข้าเวรให้ครบตามตารางการทำงานที่กำหนดไว้
- ตรวจเช็คความพร้อมของเครื่องมือด้านบริการ (เมนู ช้อน ส้อม แก้ว และอื่นๆ) ให้พอเพียงต่อการบริการ
- ตรวจสอบโต๊ะจองที่อยู่ในส่วนบริการของตนเอง
- สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
ด้านการปฏิบัติงาน
- ตรวจเช็คความสะอาดในพื้นที่ โต๊ะบริการ รวมถึงเครื่องมือด้านบริการให้เป็นไปตามมาตราฐานที่กำหนดไว้
- ประสานงานกับห้องล้างจานในกรณีที่จะทำการขัดหรือทำความสะอาดเครื่องมือ
- ตรวจเช็ครายการอาหารหรือเครื่องดื่มที่สั่ง ให้ถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่ง
- ให้บริการด้วยความรวดเร็วและถูกต้อง
- ช่วยในด้านการฝึกอบรมพนักงานในส่วนการบริการ ความรู้ด้านอาหาร เครื่องดื่ม และ Up Selling
- ตรวจเช็คใบเสร็จรับเงินก่อนส่งให้ลูกค้า
- เพิ่มยอดขายโดยการ Up Selling
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในกรณีระบบการสั่งอาหารมีปัญหา
- คุ้นเคยและเข้าใจอาหารและเครื่องดื่มที่บริการรวมถึงราคาเป็นอย่างดี
- ร่วมตรวจเช็คสต๊อกอุปกรณ์ เครื่องมือด้านบริการและสินค้าทุก ๆ สิ้นเดือน
- ควบคุมการจัดเตรียมความพร้อมก่อนและหลังปิดห้องอาหาร
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสุขภาพ
- สิทธิการเบิกค่าทัตกรรม
- ประกันสังคม
Contact
K.ศิริชัย
M: 065-719-4968
E : [email protected]
LINE ID : Crcrecruitment
www.facebook.com/centralretailrecruitment
CENTRAL Group
306 Silom Road, Suriyawongse,
Bangrak, Bangkok 10500
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
อาคารเซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 www.centralretailcareers.com